Thứ 7, 18 Tháng 5 2024

Tin HNGA

Nguyễn Hữu Quyết dẫn đầu Bảng Chuyên nghiệp trong ngày thi đấu đầu tiên Giải Golf Hà Nội Mở rộng - Herbalife Cup 2024

Nguyễn Hữu Quyết dẫn đầu Bảng Chuyên nghiệp trong ngày thi đấu đầu tiên Giải Golf Hà Nội Mở rộng - Herbalife Cup 2024

(Hà Nội ngày 23/04/2024) Hôm nay, sân Golf Long Biên đã chứng kiến những màn so tài nảy lửa của các VĐV tham dự giải Golf Hà Nội Mở rộng - Tranh cúp Herbalife 2024 trong đó có gần 80 VĐV chuyên nghiệp và hơn 200 VĐV nghiệp dư. 

Tại bảng Chuyên nghiệp, Nguyễn Hữu Quyết đang tạm thời đứng đầu bảng với kết quả (+1). Khép lại nửa đường đầu với bogey duy nhất ở hố số 4A, Nguyễn Hữu Quyết tiếp tục mắc thêm 01 bogey khi bước sang chặng về. Mặc dù mang về điểm bogey ở hố cuối cùng, VĐV đến từ Nghệ An đã nhanh chóng gỡ lại 02 điểm birdie liên tiếp tại hố 6B và 7B để kết thúc ngày thi đấu đầu tiên. 

 

Cùng chia sẻ vị trí thứ hai với 01 điểm cách biệt so với vị trí đầu bảng  là Nguyễn Thanh Hải và Park Jung Min với kết quả (+2). Xuất phát từ hố 1B, Nguyễn Thanh Hải mang về thành tích bogey free cùng 02 birdie liên tục tại hố 3B và 4B ở 09 hố đầu, tuy nhiên lại mắc tới 04 bogey ở nửa đường về. Park Jung Minh khởi động vòng đấu từ hố 1B và giành được 01 birdie duy nhất tại hố 7B, mắc 03 bogey trong ngày thi đấu hôm nay. Xếp hạng bốn và năm lần lượt là Nguyễn Đặng Minh với (+3) gậy và Lê Đại Dương với (+4) gậy. Đáng chú ý, Nguyễn Đặng Minh là VĐV Nghiệp dư duy nhất nằm trong top 05 đầu bảng Chuyên nghiệp tại Vòng 1 Giải Golf Hà Nội Mở rộng - Herbalife Cup 2024. 

 

Bên cạnh các tay gậy chuyên nghiệp, ngày thi đấu đầu tiên của bảng Nghiệp dư đã diễn ra vô cùng kịch tính tại các bảng đấu: A,B,C,D Nam và A,B Nữ. Kết quả chung cuộc của các bảng đấu Nghiệp dư sẽ dần lộ diện sau vòng thi đấu ngày 24/04. Đáng chú ý, hai vòng đấu hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn hấp dẫn với sự góp mặt của nhiều tay golf đình đám. 

 

Các golfer chuyên nghiệp tham dự thi đấu tại giải Hà Nội Mở rộng - Herbalife cup 2024

 

 

Một số hình ảnh trong ngày đầu tiên thi đấu:


THÔNG TIN GIẢI ĐẤU

Hội đồng giải

  • Trưởng Ban Tổ Chức: Ông Nguyễn Tô Ninh – Chủ tịch Hội Golf TP. Hà Nội                    
  • Giám Đốc Giải: Ông Đặng Tất Thành – Tổng thư ký Hội Golf TP. Hà Nội
  • Trưởng Ban Trọng Tài: Ông Nguyễn Danh Minh – Phó TTK, Thành viên HĐTT Golf Quốc gia
  • Liên hệ đăng ký: Bà Lê Huyền Trang 090.309.1994
  • Liên hệ tài trợ và truyền thông: Bà Lê Phương Linh 089.665.9988 hoặc 0346.2012.21

 

THÔNG TIN VỀ HỘI GOLF TP.HÀ NỘI - HNGA

Được thành lập ngày 06/09/2010 theo Quyết định số 4329/QĐ – UBND của UBND thành phố Hà Nội, Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ tháng 10/2010. Văn phòng HNGA đặt tại: Sân Golf Long Biên, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Là một trong những thành viên tích cực của Hiệp hội Golf Việt Nam, HNGA tự hào là Hội Golf xuất sắc năm 2023, là hội Golf địa phương có quy mô lớn nhất cả nước hiện nay, bao gồm: hơn 140 Câu lạc bộ golf thành viên, với trên 20,000 golfer. Những sự kiện golf uy tín, tầm vóc lớn do HNGA tổ chức thường niên có thể kể đến: Giải Vô địch Hà Nội Mở rộng; Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng…

THÔNG TIN VỀ NHÀ TÀI TRỢ DANH XƯNG – Herbalife Ltd.

Herbalife (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng của họ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất của mình.