Thứ 7, 18 Tháng 5 2024

Tin HNGA

Park Jung Min Vô địch Bảng Chuyên nghiệp giải Golf Hà Nội Mở rộng - Herbalife Cup 2024

Park Jung Min Vô địch Bảng Chuyên nghiệp giải Golf Hà Nội Mở rộng - Herbalife Cup 2024

(Hà Nội, ngày 24 tháng 04) Vòng Chung kết của giải Golf Hà Nội Mở rộng - Herbalife Cup 2024 đã diễn ra trên sân Long Biên dưới thời tiết không thuận lợi. Sau 02 ngày thi đấu căng thẳng, chiếc cúp danh giá của giải Golf Hà Nội Mở rộng - Herbalife Cup 2024 đã tìm thấy chủ nhân. Park Jung Min lên ngôi Vô địch bảng Chuyên nghiệp Hanoi Open Championship 2024, trong khi đó Quán quân bảng Nghiệp dư cũng đã chính thức lộ diện.

Bảng Chuyên nghiệp đã chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số gay cấn khi vị trí dẫn đầu liên tục có sự thay đổi. Với tổng điểm 02 vòng là (+5), Park Jung Min chính thức trở thành Tân Nhà Vô địch của mùa giải Hanoi Open Championship 2024. Tuy khởi động nửa đầu vòng đấu với 02 bogey ở hố xuất phát và hố 5A, Park Jung Min đã có màn lội ngược dòng bằng cú eagle ngay tại hố đầu tiên khi bước sang chặng về. Đáng chú ý, đây là điểm eagle đầu tiên và duy nhất của Hanoi Open Championship - Herbalife 2024. Park Jung Min kết thúc vòng Chung kết với tổng điểm (+3) sau khi mắc thêm 03 bogey. 

Vị trí Á quân Hanoi Open Championship - Herbalife Cup 2024 thuộc về Nguyễn Hữu Quyết với tổng điểm toàn giải là (+6). Tại vòng Chung kết, Nguyễn Hữu Quyết chỉ mang về 01 birdie duy nhất ở hố 8B. Xếp ở vị trí thứ ba và thứ tư là cặp anh em Nguyễn Đặng Minh - Nguyễn Quang Trí với điểm số lần lượt là (+7) và (+9). Nguyễn Đặng Minh đã có lúc vươn lên vị trí dẫn đầu bảng, song, chỉ mang về 01 birdie duy nhất và khép lại ngày thi đấu với điểm (+4). Trong khi đó, Nguyễn Quang Trí là mang về điểm âm duy nhất của toàn giải đấu. Tuyển thủ sinh năm 2004 đã ghi tới 04 birdie, mắc 03 bogey và đạt kết quả (-1) trong ngày thi đấu. 


THÔNG TIN GIẢI ĐẤU

Hội đồng giải

  • Trưởng Ban Tổ Chức: Ông Nguyễn Tô Ninh – Chủ tịch Hội Golf TP. Hà Nội                    
  • Giám Đốc Giải: Ông Đặng Tất Thành – Tổng thư ký Hội Golf TP. Hà Nội
  • Trưởng Ban Trọng Tài: Ông Nguyễn Danh Minh – Phó TTK, Thành viên HĐTT Golf Quốc gia
  • Liên hệ đăng ký: Bà Lê Huyền Trang 090.309.1994
  • Liên hệ tài trợ và truyền thông: Bà Lê Phương Linh 089.665.9988 hoặc 0346.2012.21

THÔNG TIN VỀ HỘI GOLF TP.HÀ NỘI - HNGA

Được thành lập ngày 06/09/2010 theo Quyết định số 4329/QĐ – UBND của UBND thành phố Hà Nội, Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ tháng 10/2010. Văn phòng HNGA đặt tại: Sân Golf Long Biên, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Là một trong những thành viên tích cực của Hiệp hội Golf Việt Nam, HNGA tự hào là Hội Golf xuất sắc năm 2023, là hội Golf địa phương có quy mô lớn nhất cả nước hiện nay, bao gồm: hơn 140 Câu lạc bộ golf thành viên, với trên 20,000 golfer. Những sự kiện golf uy tín, tầm vóc lớn do HNGA tổ chức thường niên có thể kể đến: Giải Vô địch Hà Nội Mở rộng; Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng…

THÔNG TIN VỀ NHÀ TÀI TRỢ DANH XƯNG – Herbalife Ltd.

Herbalife (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng của họ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất của mình.