Thứ 6, 17 Tháng 5 2024

Tin HNGA

Thư Cảm Ơn - HNGA leaders Championship 2023

Thư Cảm Ơn - HNGA leaders Championship 2023

Kính gửi: Các quý nhà tài trợ, Hội golf, Câu lạc bộ golf, Vận động viên, Cơ quan báo chí

Kính gửi: Các quý nhà tài trợ, Hội golf, Câu lạc bộ golf, Vận động viên, Cơ quan báo chí

Giải Vô địch Chủ Tịch & Tổng Thư Ký các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng 2023 do Hội golf Thành phố Hà Nội (HNGA) tổ chức vào ngày 9 tháng 2 tại sân golf Thanh Lanh đã kết thúc tốt đẹp.

Giải đấu đã có sự tham gia của 136 vận động viên là các lãnh đạo đến từ hơn 60 câu lạc bộ golf là thành viên chính thức của Hội golf Thành phố Hà Nội. Sự đầu tư kỹ lưỡng, tinh thần thi đấu nỗ lực của các Câu lạc bộ golf đã mang đến một giải đấu vô cùng ý nghĩa.

Để đạt được sự thành công của giải đấu, bên cạnh sự nỗ lực của Ban tổ chức, sự ủng hộ nhiệt tình từ lãnh đạo các câu lạc bộ, các vận động viên, và quan trọng hơn cả là sự hỗ trợ quý báu từ các Nhà tài trợ, sự đồng hành nhiệt thành của các cơ quan truyền thông, báo, đài trung ương và địa phương.

Thay mặt Ban Tổ Chức, Ban chấp hành Hội golf Thành phố Hà Nội, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các Quý Nhà tài trợ, Hội golf, Câu lạc bộ golf, Vận động viên tham dự giải cùng các đơn vị Báo chí đã đồng hành, tạo nên một mùa giải thành công.

Hội golf Thành phố Hà Nội luôn nỗ lực và mong muốn mang đến cho cộng đồng những giải đấu chất lượng, góp phần vào sự phát triển phòng trào golf Việt Nam nói chung. Trong quá trình tổ chức giải, không tránh khỏi những thiếu sót. Hội golf Thành phố Hà Nội rất mong nhận được sự cảm thông, góp ý từ Quý vị để các sự kiện tiếp theo trở nên thành công hơn nữa,

Chúng tôi xin cảm ơn và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các Hội golf, Các câu lạc bộ, sự đồng hành của các Nhà tài trợ cũng các cơ quan báo chí trong thời gian tới,

Nguyễn Tô Ninh

Chủ tịch Hội golf Thành phố Hà Nội – Trưởng BTC Giải