Sự đồng hành này một lần nữa khẳng định cam kết của GoldSun trong việc đưa thương hiệu lên những điểm chạm đa dạng – từ màn hình LCD, biển LED, biển bảng ngoài trời đến quảng cáo tại sân bay và wifi-marketing, mang lại giá trị truyền thông lớn cho giải đấu.
Được thành lập với sứ mệnh “Đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình tạo dựng, nâng tầm và phát triển giá trị”, GoldSun Media nổi bật với hệ thống màn hình hiển thị rộng khắp và đa dạng hình thức, phủ sóng tại các tòa nhà, trung tâm thương mại, chung cư, sân bay… Tại GoldSun, quảng cáo không chỉ là việc đặt biển bảng – mà là cung cấp giải pháp “đa nền tảng – đa điểm chạm” để thương hiệu “nhảy bổ” vào tâm trí khách hàng.
Việc đồng hành cùng HNGA 2025 sẽ giúp tăng cường nhận diện giải đấu thông qua các kênh OOH (Out-of-Home) chất lượng cao, với hình ảnh sắc nét, vị trí đắc địa – điều mà GoldSun đã khẳng định với hàng loạt đối tác lớn. Các hoạt động quảng bá ngoại trời này sẽ tương hỗ Livescore, các bản tin giải đấu, hình ảnh trực tiếp và thông tin cập nhật tới khán giả, giúp HNGA 2025 không chỉ là giải đấu có ý nghĩa chuyên môn mà còn là sự kiện thể thao – truyền thông được đầu tư bài bản.
Qua sự kiện này, GoldSun Media tiếp tục khẳng định vị thế là người tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, đồng thời nâng cao trải nghiệm thị giác và sự kết nối của người hâm mộ đối với các giải đấu golf. Với giải pháp truyền thông hiệu quả, GoldSun và HNGA 2025 cùng hướng đến mục tiêu truyền tải hình ảnh chuyên nghiệp, hấp dẫn và lan tỏa mạnh mẽ trong giới yêu golf và doanh nghiệp.